วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

bhop for half life xgn

 สวัสดีครับ วันนี้ผมนำเสนอ
Trick : bhop for half life xgn
half life XGN เป็นเกมส์ที่เร็ว หยุดเพียงเสียววินาทีก็จะทำให้ตายได้แบบงงๆเลยทีเดียว
ดังนั้นการ bhop ก็คือวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยให้เคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น เดินอย่างเดียวไม่ทันคนอื่นเขาหรอกครับ
ในเกมส์ half life มีถุงลมเพื่อช่วยในการ bhop วิธีใช้คือ Ctrl+space พร้อมกัน
แต่ถ้าเราไม่มีถุงลมก็คงต้องหัด bhop เองแล้วครับ งุงุ
สำหรับใครที่เล่น cs มาแล้วก็คงทำเป็นกันมาบ้างล่ะคับ มาดูคลิปกันคับ

คนในคลิปเทพมาก ฮ่าๆ
เห็นอย่างได้ชัดเลยครับ ว่าเคลื่อนที่ได้เร็ว ว่องไว รวดเร็วและกระโดดไกลกว่าเดิมด้วย
ส่วนวิธีการฝึกนั้นผมคงอธิบายได้ไม่ถูกเท่าไร เพราะผมก็ยังฝึกอยู่เหมือนกัน ยังไงลองดูคลิปนี้ล่ะกันครับ  ^^

เป็นคลิปของเกมส์ CS1.6 แต่สามารถนำมาฝึกกับเกมส์ FPS ได้ทุกแนวครับ ฝึกดูน่ะคับ ผมก็กำลังฝึกเหมือนกันคับ มีประโยชน์อย่างมากและสามารถนำมาใช้ในเกมส์ได้ยอดเลย
วันนี้บายครับ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น