วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

How to change crosshairs in half life?



















เปลี่ยนเป้า เท่ากับ ได้เปรียบ


หายไปนานกับการเขียนบทความ สวัสดีจร้า !!!
วันนี้ผมเอา crosshairs หรือเป้า มาฝากครับ ก็มีหลายๆคนที่ยังไม่รู้ ว่าเป้านั้นสามารถเปลี่ยนได้
เป้าที่ผมเอามาฝากนี้ผมคิดว่าเป็นเป้าที่สามารถช่วยให้ยิ่งดีขึ้นครับ เพราะมันเห็นชัด มองง่าย
ต่างจากเป้าเดิมๆเป็นอันมาก -0- มันช่วยทำให้เรายิ่งแม่นขึ้นมากๆเลยนะครับ สำหรับผมแล้วก็มีเป้าอยู่หลายอันเหมือนกัน แต่ปัจจุบันผมก็ใช้แบบภาพด้านบน ครับ เพราะผมชอบสุดล่ะ อิอิ ยิ่งแม่นดี
วันนี้เลยมาสอนวิธีเปลี่ยนเป้ากัน และแบ่งปันกันครับครับ

ก่อนอื่นดาวน์โหลดกันก่อน
http://upload.one2car.com/download.aspx?pku=30F41FBEA8KPQSE8BTFRGUBTZX5WNF

โหลดเสร็จแล้วนำไปวางไว้ที่
steam : C:\Program Files\Steam\steamapps\XXXXX\half-life\valve
no steam : C:\Program Files\half-life\valve

เวลาลงมันจะถาม ก็กด OK เพื่อทับของเก่าไปเลยครับ

เสร็จแล้วก็เข้าเกมส์ครับผม

วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ครับ สวัสดีจร้า !!!!
ขอให้สนุกกับการเล่น Half life XGN นะครับ เทพๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น