วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เทคนิคการบินด้วยปืนเลเซอร์ !!



สวัสดีครับ

วันนี้ผมจะนำเทคนิคการบินด้วยปืนเลเซอร์มาบอกคับ (อ่านแล้วงงใช่ไหม ฮ่าๆ)
ปืนเลเซอร์นั้นจะทำให้เราบินได้ O.o?
บินในที่นี้หมายถึงการเคลื่อนที่กลางอากาศนั้นเอง โดยอาศัยปืนชาร์จหรือปืนเลเซอร์ที่ต้องคลิกขวานานหน่อยน่ะคับ(แต่อย่านานเกินไปเดี๋ยวจะช๊อตตัวเองตาย ฮ่าๆ) แล้วยิงลงพื้นก็จะทำให้ตัวลอยขึ้นได้คับ แต่ที่ผมจะมาบอกนั้นก็คือ การบังคับทิศทางให้บินไปตามใจชอบ ช่น บินไปที่สูงๆ บินโค้งไปทางซ้าย ทางขวา ก็ว่ากันไปคับผม เป็นต้น พวกที่เล่นปืนนี้แล้วบินไปมา เขามีวิธีการยังไงกันน่ะ ลองอ่านดูก่อนน่ะคับ

การที่เราจะบินได้นั้นจำเป็นต้องมีปืนเลเซอร์คับ คลิกขวาค้างแล้วยิงลงพื้นตัวจะลอยได้ (แต่มันไม่ไปตามใจชอบอ่ะดิ)
แล้วมันบังคับทิศทางยังไงล่ะ
ดูคลิปก่อนคับ ฮ่าๆ
+++++++++++++++++++
บินไปทางขวา

ดูทางซ้ายบ้าง


ดูคลิปแล้วผมจะอธิบายให้ฟังน่ะคับ
การบังคับทิศทางให้ลอยไปตามใจต้องการได้ เวลาที่ยิงปืนไปแล้วตัวจะลอยอยู่บนอากาศจะต้องกดปุ่มบังคับไปด้วย อย่างเช่น ไปทางซ้าย ก็ให้กด A
ถ้าจะไปทางขวา ก็ให้กด D แต่ถ้าจะไม่ให้มันบินไปต่อล่ะทำไง ? กด S คับผม และที่สำคัญจะต้องหันหน้า(หันเมาส์นั้นล่ะ)ไปตามทางที่จะไปด้วย มันเป็นสิ่งสำคัญคับ ยกตัวอย่างเช่น จะลอยไปทางซ้ายก็ให้หันหน้าไปตามทางที่จะบินด้วยคับ ก็หันเมาส์ไปทางซ้ายหรือจุดหมายที่จะไปนั้นเอง (สังเกตุดูในคลิป) แต่ถ้าต้องการบินไปทางซ้าย แต่หันหน้าไปทางขวา มันจะขัดแย้งกันคับทำให้ไม่ไปถึงเป้าหมายที่กำหนดไว้ จะทำให้ล่วงตกพื้นคับ พร้อมกับเสียเลือดด้วย ดูคลิปให้เห็นกันจะๆคับ


ผมจะหันเมาส์ไปทางขวาด้วย ไม่งั้นมันจะไม่ถึง

ทางซ้ายก็เช่นกันคับ ผมต้องหันเมาส์ไปทางซ้ายด้วย

เทคนิคมันก็มีเพียงเท่านี้ครับในการบิน ลองไปประยุกต์ใช้ในเกมส์ดูน่ะคับ มีประโยชน์อย่างมากคับ ทำให้เราเคลื่อนที่ได้เร็ว และศัตรูยิงเราลำบากมากขึ้นคับ จำนวนการตายก็ลดลงคับ หัันมาเล่น ปืนเลเซอร์กันบ้างน่ะคับ อิอิ
ตัวอย่างการนำไปใช้ในแผนที่ครับผม






ปืนนี้สามารถใช้ได้ทุกสถานแผนที่คับ ลองหามุมดีๆของตัวเองดูน่ะคับ

ส่วนคลิปข้างล่างนี้ผมแถมให้ครับ ฮ่าๆ


ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับ
ใครไม่เข้าใจภาษาของผม หรือส่วนใดในเนื้อหาโพสถามได้เลยคับ
ขอบคุณครับ
-----------------------
ผมจะคอยอัพเดรตบทความเรื่อยๆที่ http://xgnhl.blogspot.com/ เข้าไปอ่านดูกันได้่น่ะคับ ^^
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น