วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เทคนิคการเล่นหน้าไม้ โดย ~ Boss | Grean ~

ก่อนอื่นขอเริ่มนะครับว่าผมเล่นที่นี่มาก็พอสมควรและก็แต่ก่อนยังไม่เก่งมาก แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นเลยอยากทำ ไกด์ หากมีข้อติเตียนก็ บอกได้นะครับ ^^


หน้าไม้ ผมคิดว่าอาวุธนี้มีจุดเด็ดของมันที่ผมชอบมากคือ การยิงที่เป็นต้นแบบกรยิงแบบ quick zoom ทั่วโลก(เหอๆ) การยิงง่ายๆ นี้ทำให้ผมชอบมาก >< อาวุธชนิดนี้มีการยิง 2 แบบคือ การยิงแบบไม่ซูม

การยิงแบบนี้เราจะสามารถผลได้จาก...... การระเบิดของมันที่สามารถสร้าดาเมจในระดับปานกลาง แต่เทคนิคอีกแบบหนึ่งคือการยิงใส่หัว แน่นอนว่าการยิงใส่หัวย่อมสร้างดาเมจใด้มากกว่าเดิม 2-3 เท่า จากการคาดคะเน ซึ่งควนยิงในจังหวะที่ศัตรูประชิดตัว ไม่ก็ ศัตรูหลบมุม

การยิงแบบซูม


การยิงแบบนี้ให้ดาเมจแบบไปไม่กลับหลับไม่ตื่น ยกเว้นว่าจะใส่เกราะฮาซาร์ดใส่เยอะ จนต้องยิงหลายๆนัดถึงจะส่งพากลับบ้านเก่าได้ ซึ่งอันนี้ผมจะนำมาเสนอแบบละเอียดขึ้น

1 ศัตรูกลางจอ

การควิกซูมทีรวดเร็วนั่นต้องใช้การเล็งหาตัวศัตรูเร็วหมายความว่าคุณต้องเล็งไปที่ตัวศัตรูแล้วยิง แบบนี้นะครับ


จะเห็นว่าเวลาผมซูมนั่น แค่ขยับเป้้านิดๆก็สามารถยิงได้แล้วครับ หรือถ้าจะฝึกก็มีวิธีที่ผมคิดนะครับ คือ การสร้างห้องเอง
แล้วเอาบาซูก้า ยิงหลายๆที่จนดำ แล้วใช้หน้าไม้ยิง ใส่รูดำๆ ทั้งหลายให้เร็วที่สุดครับ ก็ลองเอาไปฝึกดูนะครับเป็นวิธีที่คิดเอง

จุดนี้พี่ขอ

ว่าไปแล้วหน้าไม้ไม่ควรบู๊ในที่โล่ง เพราะจะพาลทำให้ตายไว ควรหาที่ซุ่มวนเวียนในการลบเก็บคิลดังนี้ครับ



จุดนี้คนคงจะรู้กันดีว่าชอบมีมือดีมายิงแถวนี้ ซึ่งจุดนี้สามารถมองได้กว้างมากครับ เก็บคิลได้ง่าย

ให้ดาวจุดนี้ 4/5

จุดสอง



เหมือนจุดแรกครับ

ดาว 4/5

จุดสาม


จุดนี้เป็นจุดที่ผมชอบมากเพราะมีที่เพิ่มเลือดกะพลังงานไว้เก็บหนำซ้ำข้าง ล่างก็ยังมีลูกดอกให้เก็บสามารถเอาตัวรอดได้ดีเพราะมีทางหนีที่ไล่เยอะ

ดาว 5/5

วันนี้พอก่อนนะครับพรุ่งนี้มาต่อครับ ^^
ผู้เขียน BossGrean

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น