วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

tricks การเติมเลือดขั้นเทพ ฮ่าๆ

การเติมเลือดในเกมส์ แล้วผมจะพูดถึงทำไมน่ะ ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าเติมเลือดก็แค่กด E -_-"
ที่มาพูดก็คือเทคนิคเล็กๆน้อยๆน่ะคับ มาดูคลิปกันก่อน

เห็นหรือป่าวคับ ว่าผมเพิ่มเลิอดได้เร็วกว่าธรรมดาถึง 2 เท่าเลยทีเดียว
เืทคนิคของการเพิ่มเลือดก็แค่กด E แล้วส่ายหน้าซ้ายขวาเร็วๆ มันไม่ได้ยากเลยครับ
และเวลาเติมอย่ายื่นเติมน่ะคับ เพราะคนที่อยู่บนอาคาร ตึกรางบ้านช่อง อาจจะมองเห็นเราแล้วส่อยเราล่วงขณะเติมเลือดคับ
ทริคนี้ช่วยให้ลดเวลาในการถูกฆ่าหรือไปฆ่าผู้อื่นได้เร็วกว่าเดิมนั้นเอง
ดูอีกอันครับ map doublecross


เป็นการเติมเลือดแบบหลบมุมนั้นเอง (จำเป็นต้องมีปืนเลเซอร์ด้วย)คนที่อยู่บนอาคารก็มองไม่เห็นเราแล้ว และเราก็มองไม่เห็นคนที่อยู่บนอาคาร ฮ่าๆ แต่ถ้าเรายื่นเติมเลือดธรรมดาล่ะ คนที่อยู่บนอาคารก็สามารถมองเห็นเราเป็นเป้านิ่งได้เลยครับ ทริคนี้เอาไปใช้กับ map crossfire ก็ได้น่ะคับ

จากรูป: เห็นใช่ไหมคับ ว่าศัครูสามารถมองเห็นเราได้อย่างชัด ขณะเราหันหลังเติมเลือด

คงอธิบายอะไรได้ไม่มาก เพราะมันมีเพียงเท่านี้ สงสัยตรงไหนโพสถามได้เลยคับ
ขอบคุณครับ

1 ความคิดเห็น: